I failed upca and i was so down and seeing him having these univs line up on his door is just painful. At sabihin ang nararapat.


Cassiopeia On Twitter 71 Donkissfam Donkiss Donkiss Family

Em7 Cadd9 Alam kong hindi na nga mahal Solo G Dsus4 Em7 Cadd9 x2.

Alam kong mali na pero di ko kaya. Matagal ko nang alam Alam na alam ko Pero. So may post yung school friend ko ng mga pinasa nyang univ and i gotta say na marami talaga and from the short while na nagkakilala kami is matalino siya. Hinigpitan ko pa ang hawak sa manibela.

Kailangan nang makahinga hindi ka na rin hinahanap. Ng dahil ba sa gang ang buhay moy isasakripisyo. Pero minutes or days after kapag binasa ko uli may mapapansin akong mali sa mga inencode ko.

Matyempuhang Kalaban ang edad ihihinto na. Papakawalan na ang pagkapit sa patalim. Minsan mali spelling kulang ng letter kulang ng word o kaya may sobrang letter.

Para diyan lang sa may tabi hindi. HERE are many translated example sentences containing ISANG INA ALAM KONG GAGAWIN KO - tagalog-english translations and search engine for tagalog translations. Pero di ko kayang bumitaw.

Cadd9 Dahil pangako koy walang iwanan. Ang sakit-sakit ng ulo ko. Ngunit hayok na hayok na ako sa titi kaya di ko napigilan ang aking sarili.

Si Daddy kinausap lang ako kagabi pero hindi naman ako pinagalitan nung gabi na akong nakauwi. Pigilan ang sarili pero di ko kayang Ipagwalang-bahala na lang Oras na sinayang sa pagkukunwari na kaya ko na kahit wala ka Im done playing games with my mind I need you tonight Tell you all the shit I kept inside Alam kong mali dahil di ka na sa kin Pero pwede bang kahit Saglit ay makausap ka na tulad ng dati Dati dati dati Would you pick up the phone baby Meron lang mga tanong tell me When its late at night Tell me do I cross your mind Kasi di ko na mapigil ang damdamin ko. Em7 Pero di ko kayang bumitaw.

Mabuti pang sigurong tama na. Pero minsan naiisip ko na parang may mali din sa part ng mga parents ko kasi tinatak nila sa isip ko na magfocus lang ako sa studies ko. Alam ko may mali ako nasabi kanina sayu pero di ko naman sinasadya kaya ng humuhingi ako sorry.

G Dsus4 Alam kong huli na. Di ko na pinigilan ang aking sarili sinubo ko na kaagad ang burat ng aking anak alam kong mali iyon alam kong lasing lang ang aking anak kaya niya nagagawa iyon. Oo alam kong nawawala na ako pero sigurado ako ang ginagawa ko siguro sigurado siguro.

Sensitive akong lalaki kaya nga sobrang seloso e Pero di ko naman sinasabi sayo na layuan mo lahat. Gusto ko lang naman makauwi. G Dsus4 once then mute Alam kong mali na.

Hindi lang talaga siguro masaya na dyan sayong tabi. Kase wala kong iba pero hindi na ikaw. Para ngayon napagtanto ko na akoy sawi akoy mali.

Wala rin akong balak jowain siya and maging pick-me kind of girl. Alam kong pagod na ako pero kaya ko to hindi ko kailangan ng tulong. G Dsus4 Em7 Cadd9 х2 G Dsus4 Ang lahat ay nagbabago Em7 Cadd9 Ganon din ang puso ko G Dsus4 Di alam kung paano aamin Em7 Cadd9 once Kung dapat bang sabihin to Em7 Ngunit kailangan nang tapangan Dsus4 At sabihin ang nararapat Cadd9 Na hindi na nga Dsus4 once Hindi na nga G Dsus4 once then mute Alam kong mali na Em7 Pero di ko.

Pero alam ko naman sa sarili ko kung ano yung tama at mali ko. G Dsus4 Alam kong huli na. Mabigat na katanungan ano bang pinaglalaban.

Na hindi na nga hindi na nga. Alam kong nagkamali ako Nagkamali ako nagkamali ako sayo Di ko naman sinasadya sanay mapatawad mo At sanay bigyan mo pa ng pagkakataon na makabawi ako sayo at muling maibalik. Ilang beses ko binabasa mga output ko kaya alam kong tama na mga nilagay ko.

Alam kong mali pero naiingit ako and iniisip ko kung hindi naman pala nila balak magtuloy sa up hindi na lang sana sila. Pero Kailangan kong umalis at iwan ka Kasi alam kong mali. Moody ako seloso mayabang ma pride.

Walang sinasabi masyado mga kasama ko sa bahay pero dama ko na talagang di rin sapat na sapat kinikita ng kuya ko para masuportahan kami lahat. Em7 Cadd9 Alam kong mali na. Twing sasapit ang mga gabi.

Alam kong mali pero buhay ko dito naging makulay. Alam mo wala kong iba pero hindi na ikaw. Ang mawalay sa minamahal akoy nakahanda na.

Ang tanga ko lang sa part na alam kong gusto ko na siya pero pinatuloy ko pa rin and mutual yung feelings but syempre wala di pwede mali. Pero teka muna ito bay katotohanan. Di na ikaw di na ikaw.

Bala ang alay para saming mga kaaway. Di na ikaw di na ikaw. Hindi ko nga alam kung paano ako nakauwi mag-isa.

Mali ang makapiling kita Alam ko na masasaktan ako nang sobra Pero kailangan kitang pakawalan Dahil. Kailanmay hindi ka talaga naging sakin Alam ko na mahuhulog ako sayo nang napakalalim. I know i told you something wrong earlier but i didnt mean to so im apologizing.

Sinabi ko sa kanya yung totoo na nagpunta ako kay Mommy at nakatulog ako doon pero ang sinabi niya sa akin eh sana man lang daw eh iniwan kong bukas yung phone ko kasi nag-aalala rin naman. Sabik na ko na mapatawad mo sana maisip Kung meron man akong mali Na sana lang ay pwede pa na ibalik Dahil nasabik Alam kong kasalanan ko Lahat lang ay sinayang ko Kung meron man akong mali itatama Di pa naman ito ang huli kaya sana Sa akin ikay bumalik wag ka sanang Mapagod at magsawa sa sakit Kung meron man akong mali Na sana lang ay pwede. Meticulous akong tao kaya bawat detail chinecheck ko bago mag-submit.

Mabilis naman ako mag patawad e minsan umaabot lang talaga sa point na pati pride ko hinahayaan kong kainin ako. Wala naman akong iba. Chorus Alam kong mali na.

Translations in context of ISANG INA ALAM KONG GAGAWIN KO in tagalog-english. Alam ko na mamimiss kita nang labis Pero.


On Twitter 102