Nakitext kasi ako sa kanya nung isang araw. This thread is archived.


Tito Sotto Post Flooded With Shady Comments About Pepsi Paloma

At ngayon di pa rin alam Kung bat tayo nandito Pwede bang itigil muna Ang pag-ikot ng mundo Lumiwanag ang buwan San juan Di ko na nasasakyan Ang lahat ng bagay ay gumuguhit Na lang saking lalamunan Ewan mo at ewan natin Sinong may pakana At bakit ba tumilapon ang Gintong alak dyan sa paligid mo At ngayon di pa rin alam Kung bat tayo nandito.

At ngayon di parin alam. Puwede bang itigil muna. Kahit alam ko na yun ay parang di pa rin ako makapaniwala. Puwede bang itigil muna.

At ngayon di pa rin alam Kung bat tayo nandito Pwede bang itigil muna Ang pag-ikot ng mundo Lumiwanag ang buwan San juan Di ko na nasasakyan Ang lahat ng bagay ay gumuguhit Na lang saking lalamunan Ewan ko at ewan natin Sinong may pakana At bakit ba tumilapon ang Gintong alak dyan sa paligid mo At ngayon di pa rin alam Kung bat tayo nandito. Galing naman para akong may sariling reporter sa katauhan ni Anjo. Alam Kung bat tayo nandito.

Ang pag-ikot ng mundo. Sa gintong salamin di ko na mabasa. Sinasabing ang kapatid ng isa sa mga maysala ang nag takip ng mga tunay na pangyayari at ginamit niya ang kanyang posisyon sa gobyerno.

Kung bat tayo nandito. To suggest a correction to the tab. New comments cannot be posted and votes cannot be cast.

At ngayon di pa rin alam Kung bat tayo nandito Pwede bang itigil muna Ang pag-ikot ng mundo Lumiwanag ang buwan San juan Di ko na nasasakyan Ang lahat ng bagay ay gumuguhit Na lang saking lalamunan Ewan ko at ewan natin Sinong may pakana At bakit ba tumilapon ang Gintong alak dyan sa paligid mo At ngayon di pa rin alam Kung bat tayo nandito. Ang pag-ikot ng mundo. Lumiwanag ang buwan we stayed up till sunrise.

Lumiwanag ang buwan San Juan Di ko na nasasakyan Ang lahat ng bagay ay Gumuguhit na lang Sa king lalamunan. At ngayon Di pa rin alam Kung bat tayo nandito Puwede bang itigil muna Ang pag-ikot ng mundo. Ewan mo at ewan natin Sinong may pakana.

Ewan ko at ewan natin Sinong may pakana At bakit ba tumilapon ang spoliarium Dyan sa paligid mo At ngayon di pa rin alam Kung bakit tayo nandito Pwede bang itigil muna Ang pagikot ng mundo Pwede. At ngayon Di pa rin alam Kung bat tayo nandito. Usap-usapan ngayon ang dating aktres na si Gretchen Barrretto matapos niyang ibahagi ang larawang ito na nagpa nganga kamakailan sa mga netizens.

At ngayon di pa rin alam kung bat tayo nandito puwede bang itigil muna ang pag-ikot ng mundo umiyak ang umaga anong sinulat ni enteng at joey diyan sa pintong salamin Enteng and Joey had written Eleandre Es real name using their fingers on the misty glass door of the balcony di ko na mabasa. At ngayon di pa rin alam kung bat tayo nandito pwede bang itigil mo na ang pag ikot ng mundo Spolarium. Correct tabs content with proposed changes Explain why you suggested this correction.

Ang pag-ikot ng mundo. At bakit ba Tumilapon ang Gintong alak diyan sa paligid mo. Si Gretchen 51 ay ilang beses nang itinanghal ng ibat ibang organisasyon bilang isa sa mya pinaka magandang mukha sa showbiz ay pinatunayang muli na kahit matagal na siyang wala sa kalendaryo ay.

Ewan mo at ewan natin. Kalayaan moy di ipagkakait sa yo Di kita pipigilan kailanman Sakali mang mayron ka nang ibang mahal Kahit pa ang puso koy labis nasasaktan Ang pagmamahal na to sa yoy walang hanggan Hihintayin kita Alam kong isang araw ay babalik ka sa buhay ko Hihintayin kita Alam kong alam mong mahal pa rin kita hanggang ngayon Hihintayin kita Di kita pipigilan. Anong sinulat ni Enteng at Joey diyan.

In fact everyone were so wasted that they ended up crashing there that night oh except pala for Joey whom I distinctly remember excused himself bago magising ang anak ko san juan. At ngayon di pa rin alam Kung bat tayo nandito Pwede bang itigil muna Ang pag-ikot ng mundo Lumiwanag ang buwan San juan Di ko na nasasakyan Ang lahat ng bagay ay gumuguhit Na lang saking lalamunan Ewan ko at ewan natin Sinong may pakana At bakit ba tumilapon ang Gintong alak dyan sa paligid mo At ngayon di pa rin alam Kung bat tayo nandito. At ngayon di pa rin alam kung bat tayo nandito.

Sabi nya crush ka daw nya kaso di nya alam pangalan mo. At ngayon Di pa rin alam Kung bat tayo nandito Pwede bang itigil muna Ang pag-ikot ng mundo Lumiwanag ang buwan San Juan Di ko na nasasakyan Ang lahat ng bagay ay Gumuguhit na lang Sa king lalamunan Ewan mo at ewan natin Sinong may pakana. A Cm D At ngayon Di pa rin alam Dm A Kung bat tayo nandito Cm D Puwede bang itigil muna Dm Ang pag-ikot ng mundo Am C Umiyak ang umaga Dm Em Am Anong sinulat ni Enteng at Joey diyan C Dm Sa gintong salamin di ko na mabasa Em F Pagkat merong nagbura F C Ewan mo at ewan natin F C Sinong may pakana.

Pwede bang itigil mo na. Spolarium performed by GranObskura at CvSU. At ngayon di pa rin alam.

Di pa rin alam. May mg anabas din ako na umamin din ang mga salarin. At ngayon di pa rin alam kung bat tayo nandito puwede bang itigil muna -----dahil sa hindi nakayanan ng biktima siya ay nagpakamatay ang pag-ikot ng mundo.

Am Dm G E F C F C F Ewan ko at ewan natin sinong nag pakana at bakit ba C F C E Tumilapon ang spoliarium dyan sa paligid mo Chorus A Cm Bm Dm A At ngayon di pa rin alam kung bat tayo nandito Cm Bm Dm Pwede bang itigil mo na ang pag ikot ng mundo Cm Bm Dm Pwede bang itigil mo na ang pag ikot ng mundo Cm Bm Dm Pwede bang itigil mo na ang pag. At ngayon di pa rin alam kung bat tayo nandito. Chorus A Cm Bm At ngayon Di pa rin alam Dm A Kung bat tayo nandito Cm Bm Puwede bang itigil muna Dm Ang pag-ikot ng mundo Adlib F-G-Am F-G-E Verse Am Dm Umiyak ang umaga hmm G E Anong sinulat ni Enteng at Joey diyan Am Dm G Sa gintong salamin Di ko na mabasa E F-Dm-Am 2x Ghold Pagkat merong nagbura F C Ewan mo at ewan.

At bakit ba Tumilapon ang Gintong alak diyan sa paligid mo. Kung bat tayo nandito. Hinahanap ka nga nya sa school e kaso di ka na raw nya nakikita.

Tapos kinalikot ko phone nya at nakita ko picture mo.


Kahit Di Mo Alam By December Avenue Lyrics Jpeg Lyrics