Di mo ba alam na ikaw ang pangarap ko Damdamin ko ay di magbabago Di ko kayang limutin ang tulad mo Sana ay malaman mo ito Di mo ba alam na ikaw lang sa puso ko Lahat ay gagawin kung para sayo Paglimot ay wala sa isipan ko Bastat ako ay mag hihintay Kung para sayo Kapag ikaw ay kasama. 9 rows Di mo ba alam na ikaw ang pangarap ko Damdamin ko ay di mag babago Di ko kayang limutin.


Image 43 Lahat Life Changing Opportunity Ako

A Di mo ba alam na ikaw ang E pangarap.

Di mo ba alam na ikaw ang pangarap ko. Paglimot ay wala sa isipan ko. A-E-Fm-C-D-E A E Lagi kitang naiisip Fm D Maging sa kin panaginaip A E Ninanais na makita Fm D at makausap kahit saglit Bm Cm Umaasa na palagi Bm E Yakap at kapiling kita Chorus. Di mo ba alam na ikaw ang pangarap ko Damdamin ko ay di.

Contextual translation of di mo ba alam na ikaw ang pangarap ko into Tagalog. Lahat ay gagawin kung para sayo. Lagi kitang naiisip Maging pati sa aking panaginip Ninanais na makita at makausap kahit sa.

Pangako ko ito habambuhay Mananatiling ikaw ang kapiling Walang linaw na babalik pa sino ang iibigin ko ikaw ba na pangarap ko o sya bang kumakatok sa puso ko o anong paiiralin ko isip ba o ang puso ko nalilito litong litong lito. Kapag ikaw ay kasama. Di mo ba alam na ikaw lang sa puso ko lahat ay gagawin kung para sayo paglimot ay wala sa isipan ko bastat ako ay mag hihintay kung para sayo.

There are 60 lyrics related to Sinabi Ko Na Nga Ba Ikaw Yung Magbibigay Ligaya. Alam mo ba sa panaginip ko Laging ikaw ang nakikita ko Ano bang nasasa yo at. Lyrics for Kung Para Sa Yo by Willie Revillame feat.

Alam Mo Ba Lyrics. Ikaw lang naman ang regalong gusto kong matanggap. Di mo ba alam na ikaw lang sa puso ko Lahat ay gagawin kung para sayo Paglimot ay wala sa isipan ko Bastat ako ay mag hihintay Kung para sayo.

Kapag ikaw ay kasama Langit sa puso ang nadarama At tunay na kay ligaya. Sa piling moy nangungulila. Di mapakali sa tuwing kapiling ka.

Reach tagalog di mo ba thats my dream. Alam mo ba magmula nang makilala ka Damdamin ko ay di mapalagay Puso koy may kaba umiibig na ba. Kung Para SaYo Artist.

Alam mo ba sa panaginip ko Laging ikaw ang nakikita ko Ano bang. Di mo ba alam na ikaw lang sa puso ko Lahat ay gagawin kung para sayo Paglimot ay wala sa isipan ko Bastat ako ay mag hihintay Kung para sayo. April 3 Mapapatawad pa kaya ako ng nasasaktan ko.

Di mo ba alam na ikaw ang pangarap ko Damdamin ko ay di. Di mo ba alam na ikaw ang pangarap ko. Di ko kayang limutin ang tulad mo.

Lyrics for Kung Para SaYo by BOU. Mainit na yakap moy aking hinahanap hanap. Kapag ikaw ay kasama Langit sa puso ang nadarama At tunay na kay ligaya Ang sandaling kung mayayakap ka Umaasa na palagi Yakap at kapiling kita.

Lagi kitang naiisip Maging sa king panaginip Ninanais na makita At makausap kahit saglit U. Ang ating paningin Umiiwas akot di makatagal at ikay nauutal Hindi ba t tanda iyan. 12 hours agoPaskong wala ka sa aking tabi.

Lagi mong tandaan kahit nasaan ka man. Sana ay malaman mo ito. Human translations with examples.

Ikaw ang pangarap ko. Willie Revillame This is the New Song of Willie RevillamePlease Support this Song Intro. Di mo ba alam na ikaw lang sa puso ko Lahat ay gagawin kung para sayo Paglimot ay wala sa isipan ko Bastat ako ay mag hihintay Kung para sayo.

Sinong pipiliin ko Mahal ko o mahal ako Kahit di ako ang mahal mo Kung mananatili ako sa yo Ay baka matutunan mo rin Na akoy iyong ibigin At kung sadyang siyay tapat Baka sakaling pagdaan ng araw Matutunan ko rin ang ibigin siya Sino ang iibigin ko Ikaw ba na pangarap ko O siya bang kumakatok sa puso ko Oh anong paiiralin ko Isip ba o ang puso ko. Contextual translation of di mo ba alam na ikaw ang pangarap ko into English. Human translations with examples.

Bastat ako ay mag hihintay. Ko na nga ba Kapway mayroong pag-ibig na. Ng nagmamahal Kung alam mo nga lang Na kaytagal na kitang.

Ay nababalot ng lungkot at pighati. Kapag ikaw ay kasama Langit sa puso ang nadarama At tunay na kay ligaya Ang sandaling kung mayayakap ka Umaasa na palagi Yakap at kapiling kita. 3136 likes 12 talking about this.

Di mo ba maging seaman. Damdamin ko ay di mag babago. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Di mo ba alam na ikaw lang sa puso ko. Di mo ba alam na ikaw ang pangarap ko Damdamin ko ay di mag babago Di ko kayang limutin ang tulad mo Sana ay malaman mo ito. Di mo ba alam na ikaw ang pangarap ko Damdamin ko ay di mag babago Di ko kayang limutin ang tulad mo Sana ay malaman mo ito Di mo ba alam na ikaw lang sa puso ko Lahat gagawin kung para sayo Paglimot ay wala sa isipan ko Bastat ako ay mag hihintay Kung para sayo.

Di mo ba alam na ikaw ang pangarap ko damdamin ko ay di mag babago di ko kayang limutin ang tulad mo sana ay malaman mo ito. Pati yakap moy wala ng gana Chorus Habambuhay ikaw at ako ang magkasama. Ikaw at ako sa bawat paskong magdaan.

Di mo ba alam na ikaw ang pangarap ko oh Damdamin ko ay di mag babago Di ko kayang limutin ang tulad mo Sana ay malaman mo ito Di mo ba alam na ikaw lang sa puso ko Lahat gagawin kung para sayo Paglimot ay wala sa isipan ko Bastat ako ay mag hihintay Kung para sayo oh. Kapag ikaw ay kasama.


My Teacher Is My Husband Chapter 1 Arrange Married In 2021 Billionaire Romance Books Free Romance Books Free Romance Books Online