Trivia White Lady sa Balete Drive. Katumbas yan ng bigat ng anim na elepante.


Funnypinoys Trivia Facebook

At ang polar bears ay left-handed.

Alam nyo ba trivia jokes. Inspiring quote of the day. Ang Joke Ko October 8 2013. Idineklara ito bahay ni Emilio Aguinaldo sa Kawit Cavite.

I know we are also matter we cant occupy the same space at the same time. Noong 1950 isang mamamahayag na walang nakuhang scoop o balita ang napadaan sa Balete Drive at doon nya naimbentong gawin ang kwento tungkol sa white lady sa lugar na iyo. Ulan kasi ng ulan with matching kulog and kidlathaha.

Pare alam mo ba yung lolo ko kung matulog yun sa gabi napaka-ikli akalain mo 3 hours lang sya natutulog sa gabi. Rank 1 in science fiction. Kahit ano basta mailabas mo.

Alam Niyo Ba na may mga signs sa ating katawan na dapat na tayong mag-detox. Nag-uusap ang dalawang bulol na bata. Sa mga may Xmas album hanapin nyomay filler dun tungkol sa kanya Alumni Homecoming by Chito Miranda 6th Album.

400 98-100 375 95-97 350 92-94 325 89-91 300 86-88 275. Yung una nasa Xmas album. Ano naman raraspahin ko sa kanya.

PAHABOL na joke ni Sardz. Alam Nyo Ba Na Kapag Binaril Ka Sa ulo at Balikat ay Tawag Head And Shoulder Me. O sige na wala ako sa mood talagang magkwento eh.

Alam nyo ba na 111111111 x 111111111 is equal to 12345678987654321 alam nyu ba na ang ihi ng pusa ay naki2ta sa dilim. Alam ko ang minimum GPA na kelangan e 175. Alam nyo ba na noong 1816 ay ginamit na ang mga police dogs sa Scotland.

Facebook gives people the power to. 196 likes 2 talking about this. Alam Mo Ba.

Alam Niyo Ba or Did You Kn. Alam nyo ba na ang mga insekto ay nanginginig din kapag giniginaw. Kung anuman yun pilitin mong idiretso plantsahin mo kaya.

Kaya aalis na lang ako. Bakit ganun para tayong mga parallel lines why cant we meet at the same point. Antukin mga lolo nyo.

Pare matagal na yan kasi yung lolo ko kung matulog sa gabi 2 hours lang. TRIVIA Alam nyo ba ang blbl ay konektado sa mata kasi kapag binunot mo ay pipikit ka Tawa ka dali ahahahaha. Haha pero sardinas wellkumakain naman ako nunyung sa mga Anghelnde ko npanood yung pinakain cla ng sardinas kasi nag-brownout saminkainis grabeh.

The average human loses 26 calories when kissing for a minute. Malamang mahihirapan ka lang pigain ang utak mo sa mga kahulugan ko kaya mapapraning ka talaga hehehe sige basahin nyo na. Alam nyo ba na ang mga hayop ay pwedeng right-handed o left-handed.

Pero teka alam nyo ba kung ano yan. I am also aiming to provide learning to anyone that is reading this. Facts And Trivias Highest achievement.

This book piles up facts and trivias about any random things. Alam nyo ba na sa buong buhay natin ay kumakain tayo ng halos 60000 pounds ng pagkain. Tanong ko lang kung ano ang GPA requirement para makatransfer sa UP Diliman.

Uycyanga pla bulilitboysayo ba yung friendster account na yun sa goin_bulilit. A man his wife and their son are in a car accident. Mapapraning ka sa araw na ito di mo alam kung may namimiss ka o nahihirapan ka sa pagbaluktot ng utak mo sa mga katanungan mo sa buhay.

Iba kasi ang grading system dito samin e. Kasi na-add ko na yun. Ang popular na laruan ang yo-yo ayinimbento noong ika-16 na siglo ngmga mangangaso sa PilipinasTotoo o HindiTrue or FalseHunters in the Philippines invented the popular toy the yo-yoin the 16th century.

Join Facebook to connect with Alam Nyo Ba and others you may know. Edi pag binasag mo tito ko Ankle Breaker -SniO. Ano ba katumbas ng 175 ng ibang schools sa grading system ng DLSU-Dasmarias.

Sana lang mahulaan nyo ang namimiss ko para mapasaya nyo ako hehehe. Nue ginagawa mo. Alam mo ba na.

Pinoy is kuwela a website about funny filipino jokes photos videos pick-uplines love qoutes etc. Pangalawang kantafiller na namin yun tungkol sa kanya. Alam nyo ba na ang White Lady sa Balete Drive ay gawa lamang ng isang mamamahayag na napadaan lamang sa lugar na iyon.

Alam nyo ba yung Pedro the Basuraman after ng kantang Bagsakan. They are all rushed to the hospital and the doctor says I cant operate on him hes my son. Hindi ko lang alam kung saan ko ibubuhos kasipagan ko.

Yan kasi namimiss ko sa Pilipinas yun nasa dalawang bilog na yan sa magkabilang dulo yun sa gitna di ko namimiss yan hehehe. Alam mo baDid you knowni Cherrilyn Badilla. Alam nyo ba na ang mga pusa hindi ang mga aso ang most common pets sa America.

Theres a variation that goes as follows. Ang Unang Watawat ng Pilipinas ay tinahi sa Hong-Kong Ito ay tinahi nina Marcela Agoncillo Lorenza Agoncillo and Delfina Herboza Ang tatlong bituin sa watawat ng Pilipinas ay sumisimbolo sa Luzon Visayas. Facts And Trivias - I - Wattpad.

View the profiles of people named Alam Nyo Ba. Watch and be informed about our topic for today. Ang Araw ng Kalayaan ay idineklara noong Hunyo 12 1898.

Eto yung grading system dito. Roosters dont lay eggs. The doctor is the mans father and the boys grandfather.

Pihikan cya sa pagkainngek. I made this book to help any of you.


Credits To The Owner Kuha Ko Lang Sa Fb Philippines