Kahit anong gawin mo mananatili ako rito-Templates Sige txt lang. Kung ikaw kaya ang ikulong sa shell Saan ka ji-jingle.


Pin On Kiligbabes Jokes

Coz youre good to my heart.

Alam mo ba kung bakit jokes. Kung Ikaw kaya ang ikulong sa shell. Tol Ano bang hinahanap mo diyan sa supot ng 3-in-1 coffee. Lots of Bongacious Flowers.

I got your number from heaven youre an angel in disguise right. May boyfriend ka ba. Pabulong panginoon bakit po nyo ako hinayaan na matalo sa halalan.

Di umimik FPJ. Para kang oatmeaL you know why. Alam mo Salve para maman talaga sa isang nanay di ba nakakainis kung sinasabing kamukha ng iba ang anak mo.

Big Smile ____ Ama. Lindol Pick up Line Alam mo ba kung bakit lumindol. Anak alam mo ba kung bakit nagsisigawan ang taong galit kahit magkaharap sila.

Malayong malayo na pakiramdam nila hindi ito maririnig ng isat-isa kung hindi nila isisigaw. Lalaki nga talaga ang aking anak kasi magsasaka na Ano ang plano mong itanim sa sakahan mo anak Anak. Umakyat ka sa bundok at hanapin mo dun ang mahiwagang loro pag nakita mo na siya.

Ibig sabiin ngyon lang ako gumanda. Alam mo ba kung bakit may sabaw ang balot. Just 4 fun_mabinay neg.

Di ba porket BAGSAK bobo di ba pedeng tamad o walang inspirasyon. Pinoy Jokes Love Quotes Tagalog Quotes Tagalog Love Quotes Motivational and Inspirational Quotes Kwentong Barbero Kwento ng Buhay ni Juan Text Quotes Facebook Status Message. Mabinay Gaming Love Quotes and Jokes Mabinay Mabinay.

I hate to say this but you are like my underwear. Can i be your textmate. Pagod na pagod ako sa pagngiti - Smiley.

Pero patuloy ang pag-iwas mo. Alin ang dahilan kung bakit hindi tatanggapin ng mga mga batang ito na ang mga blonde jokes ay walang pakikipag-ugnay sa katotohanan. Alam mo namang mahina ako sa math.

Pero bakit kayo ganyan. Lalaki na talaga ang aking anak kasi magsasaka na ano ang plano mong itanim sa sakahan mo anak Anak. Sa tuwing wala na kayong masabi ako na lang ang ginagamit nyo.

- ipis Alam kong sa tingin mo masaya ako. Sa lahat ng makakapanood sana naging masaya kayo at dasal ko naalis pansamantala mga lungkot niyo. Magre-reply ako agad-Balance Inquiry.

Kailangan ko nang magpropose kay Sheleen pero baka hindi niya ako tanggapinAh. Naririnig nyo po ba ako. Alam Mo Ba Kung Bakit.

Sumigaw kasi ako ng crush kita Kaya yun Kinilig ang earth Posted. Nasira Blackberry ko pero ok lang yun ikaw naman Strawberry ko. From the story Bts jokespart1 by lainediones16 Jaywao with 309 reads.

Nagdadasal si FPJ ng taimtim pagkatapos ng pagkatalo sa halalan FPJ. Read alam mo ba kung bakit. Dalawin mo naman ako sa November 1 Patay na patay kasi ako sayo eh.

Napapansin mo ba ang dalawang magkasintahan pag nag. 25 inches ang kwan ni Juan dahil dito ayaw siya pakasalan ni maria. ALAM MO BA KUNG BAKIT.

Nakasulat kasi sa karton SUGAR FREE _____ Long Distance. JungkookI love you TaehyungI love you mor. Hinahanap ko yung libreng asukal.

Para sa masamang biro ng biro ng tatay ang lahat ay mahalaga sa kung saan may isang tao malabo at blonde na sapat para sa mga biro na ito ay tumunog ng totoo. Sunday August 11 2013. 335 Corny Dad Jokes - Nakakahiya ngunit nakakatawa.

Here let me tie your shoe laces so you wont fall for anyone elseP. Pick Up Lines and Jokes Compilations of cheesy pick up lines and jokes from the web. Alam mo ba kung bakit tayo nasasaktan - Tagalog Quotes Collection.

Kasi BAWAL ka doon P HAHAHAHA D. Mga biro ni daddy lubo na malaki a kalungkutan nito na impoibleng makaakit a inumanOkay iguro biro ng tatay hindi pa talaga iniwan ang iang tao inampal ang kanilang tuhod yumuko a pagtawaa halip. Kanina ka pa silip nang silip diyan.

Alam ko na mambobola muna akoSheleen alam mo ba gumanda ka ngyon. Humingi siya ng tulong sa Albularyo sa kanila upang mapaliit ang kanyang kuwan. Hahaha buti pa ako meron.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Alam mo ba kung bakit may sabaw ang balot. Ok lang kung kamukha mo o kamukha ng tatay o kamukha ni Ms.

A Collection of Filipino Text Quotes and Jokes. Coz i cant last a day without you. Lots of bongacious flowers.

Alam mo ba kung bakit ka HULOG NG LANGIT. Universe o sino pang sikat na artista pero iyon kani -kanino ikumpara. Abangan na lang natin sa balita kung magkano.

ENERVON to give you extra energy and RED BULL to get you going. Alam mo Ayy hindi Joke lang lahat to Chloe bakit ang slow mo Bakit hindi ka pa from POLI 4150 at University Of Georgia. Alam ko namang katawan ko lang ang habol mo -hipon Alam mo ba wala akong ibang hinangad kundi ang mapalapit sa iyo.

Huwag kang babakla bakla ha. Isang araw may nag-away na mag syotaSila ay sina Sheleen at LouisoNag away sila dahil lang sa TVTignan natin kung bakit. Naku Juan hindi ko ito kayang paliitin pero may sulusyon ako sa problema mo.


Pin On Pinoy Quote