Wala naman akong alam sa diniskas niya e. Duterte and his.


Pnp Chief Dela Rosa Open To 2019 Senate Run

Di ko alam ang isasagot.

Bato wala akong alam. Dela Rosa stressed this as his Senate. Sa edad na 11 alam kong wala pang malisya sa amin pero bakit ganon parang natutuwa akong tingnan ang mukha niya parang gusto kong haplusin ang napaka amo niyang mukha niya at parang kay sarap niyang yakapin. Never in my life did i evr think that i would fail like fail fail jk di ko pa alam grade ko pero hehe ang dami ko ng missing asynchronous.

Basta ako ipikit ko man ang mata ko i-open ko yung mata ko e wala akong makitang crimes against humanity dito na nangyayari Dela Rosa said Mondays hearing at. Yun lang ang aking naaalala. Parang napatungan na ng ilang halong semento ang aking pakiramdam at puso kaya naging matigas ito na parang bato.

Oo kaya nga siguro mahirap lumapit at sabihin lahat ng nararamdaman ko noon. Nakatitig lamang siya sa akin. Pati paggraduate ko mukhang isang malaking pagkakamali lang baka nagkamali lang mga teachwer ko nung high school at grade school na pinasa ako.

2019 elections 2019 polls Bato dela Rosa COC filing Elections. Bato istorbong kandidato Sa hayag na pagpaparaya kay Sara October 12 2021. Siguro isa sa pinakamahirap kong nakalimutan iyon pagiging caster o taga invite ng mga artista sa awards night.

Sapakin mo ko kung gusto mo wala akong imik pa rin wala akong pakialam kasi ang alam ko pinaghintay kita ng matagal sinaktan kita ng matagal iniwan kita ng matagal matagal na matagal kasi mali lahat ng inakala ko. Gusto ko nalang maging bato putangina. Hindi naman nila ako.

Pipiliting manalo mapatunayan lang sayo na handa akong maghintay hanggang sa dulo. Kasi wala akong isusuot alam mo na mahal ang damit sa ganon ang nahihiya kong sagot. Justice system is working.

He also initially said that putting the welfare of the Filipino public whose trust ABS-CBN allegedly abused is more important than that of the companys 11000-workforce. Nasaktan ako ng sobra. Sandali lang din patapos na yung prajek eh.

Wala ba kayong asawa. The former PNP chief said his hands were tied during that time because he might face arbitrary detention if he held Kiram for 36 hours based on Article 125 of the Revised Penal Code without any strong evidence. At dahil mabait akong bata hindi pa ako nag aaral.

Alam mo ba Salve na pinakamahirap kalimutan isang bagay na ugali mo nang gawin. Wala akong alam dito huhuhu. Hindi ko na alam.

Metro Manila CNN Philippines October 11 Senator Ronald Bato dela Rosa on Monday revealed he was asked to file a certificate of candidacy as PDP-Labans presidential candidate at 3. Even if I close or open my eyes I dont see crimes against humanity being committed here. Willie di tatakbo sa anumang posisyon sa 2022 election Di ako magaling mag-Ingles wala akong alam sa batas baka laiit-laiitin lang ako.

Kaya sana ang pagmamahal ko tanggapin mo. Alam mo na medyo na-bisi ng konti sa trabaho. Sabay labas ng ngiti kong ngiting adik.

Basta ako ipikit ko man ang mata ko i-open ko yung mata ko e wala akong makitang crimes against humanity dito na nangyayari Dela Rosa said Mondays hearing at the Senate on the proposed 2022 budget of the Commission on Human Rights CHR. There can never be Duterte 20 advertisement. Hindi ako plastic na magsabing wala akong bias.

Alam niyo yon super grade conscious ko pero wala akong magawa unlike last ay. Makasama kalang Masaya na ako. Reggee Bonoan October 8 2021 Entertainment Showbiz.

Kunwari lang namang nagbabasa ako pero hindi talaga. This was the remark of PDP-Laban standard bearer and Senator Ronald Bato ddela Rosa as he emphasized that there would be deviations from the policies of the current administration if he will win in the May 2022 national elections. Na napapasa ko agad kahit kabibigay palang.

Hindi ko alam kung ano ang iniisip niya ng mga oras na iyon. Wala man lang akong alam diyan Dela Rosa said in a chance interview. Totoong tao ako na magsabi na may bias ako towards the president Dela Rosa told reporters.

Kahit na putsa pare suwerte mo pa rin. Liek wtf happened to me. Senator Ronald Bato dela Rosa the first Philippine National Police PNP chief in the Duterte administration has insisted that there were no crimes against humanity in the Philippines as its justice system is working.

Biro mo tatlong buwan kang may kinakain. Ah talaga tatango-tango si Olsen suwerte mo naman pre napasok ka sa trabaho. Tila natuyo na ang damdamin parang isang kandila na naubos at wala nang sindi kaya madilim na ang paningin.

Sabi ko Youre too good for me tama. Published October 19 2021 1132am. Ang dami-dami ko ng nasimula pero ala pa kong nattapos.

Dahil ito ay totoo Itaga mo pa sa bato. Buti na lang meron akong gift of detachment kaya pag gusto ko malimutan isang bagay nagagawa kong maging bato iyon puso at isip ko. Kakainin ko naman at wala naman akong sinabi na hindi masarap sabi niya ngunit hindi ko siya pinansin at kaagad na nagtungo sa pintuan at nagsimulang lumabas ng bahay.

Oo nga pala nakalimutan ko teka kaya lang wala din namang damit sa amin na kakasya sa yo mas malalaki kuya ko e di bale sasabihin ko kay Mama baka may alam siyang mahihiraman Nako wag mong gagawin yun nakakahiya naman yun. Sinabi ko pa namang marunong akong. Oo alam ko naman na wala na kung pinanghahawakan pa pero wala e gusto ko paring lumaban.

Sabi ng pinsan ko mag aral na daw ako pero tinatamad talaga ako. Bato istorbong kandidato Sa hayag na pagpaparaya kay Sara October 12 2021. Tapos ano mag stem pa ako.

Digong nega kay BBM bilang tandem ni Sara. I know nothing of it. Willie di tatakbo sa anumang posisyon sa 2022 election Di ako magaling mag-Ingles wala akong alam sa batas baka laiit-laiitin lang ako.

Sabi ko You give me the evidence kasi wala akong legal ground na i-hold itong tao na ito Dela Rosa said. Salamat natapos na ang make up class. Hindi ko alam kung sinundan niya ba ako o ano pero isa lang ang sigurado ako nakakahiya talaga ang ginawa ko.

Ang dami-dami kong dapat gawinat dapat na ginagawa pero wala akong nagagawa. During my time wala akong nakita I did not find anything said Dela Rosa who served in Davao City for years before Duterte appointed him as the countrys top cop in 2016. Ayun awa ni Boss naka 9 ako.

Ang hirap talaga ng magulo at walang kaayusankasi magulo nga diba. Handa akong masaktan sa gira ng paulit ulit basta. PH has no crime against humanity.


Well That Went As Expected Philippines