Madali lang naman magmahal pero makahirap maka-ahon sa pagmamahal na ito. Mami Rose Agustin updated her profile picture.


Pin On Hugot Patama Quotes Collection

Pero mas masarap kung totoo.

Hugot pera lang naman alam mo. Ikaw yung nandyan pero iba yung kailangan. Bakit yan pa eh may anak na yan. Pinaasa mo lang ako ng labis.

Aanhin pa ang tiwala. For once isipin mo naman ang sarili mo Mikko Juan Miguel Severo George. Hugot Lines Tagalog and English.

Nagmahal ka lang naman. Kaso ewan ko ba parang wag nalang. Kaya natatanong mo nalang sa sarili kung deserve mo pa ang nangyayari dahil wala ka namang ginawang mali.

Lalo pa pag nakita mong masaya ang ex mo at nakahanap agad ng kapalit mo. Masakit para saking maiwang mag-isa. Hugot para Kay new.

Dahil di mo naman sinabi sakin. Kaya heto na ang 16 hugot move on quotes para sa puso mong umiiyak pa rin. Kung minahal mo ako para lang saktan Sana niyaya mo na lang ako ng suntukan.

Kung hindi naman respetuhin mo ako bilang tao - Vilma Santos Relasyon 1982 She loved me at my worst. Nagmahal ng maling tao. Shut up nalang ako hahahaha.

Filipinos are very creative when it comes to wordplay. Alam ko dahil mahal na mahal kita. Emotions can be bared whether it be in English or Tagalog.

Sabihin mo sa kin na mahal mo pa ako at. The given hugot lines are perfect if you feel like you are being friend zoned. Hindi naman lahat ng gusto mo mabibigay ng mga magulang mo kaya maging masaya ka kung ano ang naiaabot nila dahil hindi mo alam kung ilang sakripisyo ang tinitiis nila maitaguyod ka lang Marami ang batang walang ama dahil maraming lalaki ang walang kwenta.

Na dapat meron akong tinitira para sa sarili ko para meron pa akong babalikan. Yung pakiramdam na masaya siya at naka-ngiti habang ikaw itong nagtitiis na nagpapakasaya para lang masabi mo sa sarili mo na Okay lang kaya ko pa. Wala na nga akong pamilya wala ng tirahan wala pang makain gusto ko rin namang tumira sa magandang bahay mag Karoon ng pamilya pumasok sa school araw araw bakit ba pinag kakaitan mo ako masama bang maging masaya ako halos lahat nalang ng problema saakin mo binigay.

Si crush ang rason kung bakit masaya ako kahit na walang karelasyon. Ang sarap isipin na namimiss mo ako. Hindi ko alam ang katapusan ng universe pero alam ko ang simula.

Hindi ka naman bayani para ipaglaban mo siya. Wala kang karapatan magreklamo kasi never naman naging kayo. Gaya ng nakagawian every week dumadaan tayo sa transformation parang kagaya lang ng process ng pagiging ganap na butterfly ng isang paro.

Di ko alam kung gusto kita bumalik or trip ko lang tawagin ka papa-lapit sa akin at sabihing May naiwan ka. Yung mayat maya oras-oras at araw-araw kayong magka-chat pero hanggang dun lang Eto yung mahirap kapag malapit ka sa taong gusto mo. Kung alam lang nila na isang chat lang na galing sa kanila eh buo na ang araw natin.

Wag mong gawing soccer ang pag-ibig na pagkatapos mong sipain Saka mo hahabulin. Ang pamilya parang buwan lang yan hindi mo man minsan nakikita pero alam mong nandyan lang iyan. Di naman ako nagkulang sa pagpapahalaga.

Sana noon mo pa sinabi para di ko na rin sinayang oras mo. Kung bago ka pa lang na nakikinig sa series na ito welcome sayo and pwedeng-pwede mong balikan ang previous episodes na magiging guide mo on being a better person hindi lang para sa future or current partner mo pero pati na rin sa sarili mo. Wala na palang pag-ibig mo sa akin.

Bakit mo siya nagustohan eh alam mo. Pakiramdam ko sinayang ko lang yung buhay ko sa relasyong to. Parang ikaw masarap naman pero di minamahal.

Ang crush ay parang math problem lang yan kung hindi mo makuha titigan mo nalang. Para sa mga maganda at gwapo. Best Hugot Lines Para Kay Crush.

Kung hindi mo ako marespeto bilang asawa respetuhin mo naman ako bilang kaibigan. Alam kong ibang tao ang kailangan mo para mabuhay ka kaya nga ako lumalayo Leon Antonio Angel kung hindi ako lalayo patuloy lang kitang mamahalin. Take time to read Ano bang klaseng buhay to.

Ang pangarap nating dalawa. Nabubuhay tayo hindi para bumitaw at bumigay kundi para lumaban at matuto. Dumating na ang panahon para kalimutan kalimutan ang mga araw na masaya ako sa piling mo.

Mahal mo ba ako dahil kailangan mo ako o kailangan mo ako kaya mahal mo ako - Claudine Barretto Milan 2004 Simple lang naman ang hinihingi ko. Kaso ako nagulat ng malaman ko SHOCKanya ka na pala. Di ko alam pero gusto kita sa kadahilanang hindi ko rin alam.

U N I Hindi lahat ng masarap mahal. Naaalala ko nang unang beses. Pare-pareho tayong gumigising sa umaga ng pagod at natutulog nang mabigat ang puso.

Kasi ang parang sinasabi mo dapat hindi ko dinala ang buong buhay ko para hindi ako mag-excess. Alam kong masasaktan lang ako masasaktan lang tayo dahil wala namang patutunguhan to eh. Kasi alam kong di mo kaya.

Hugot para sa pangarap. Bakit siya pa eh marami pang iba diyan na walang anak. Ako alam ko.

Kung ang bawat hinala ay laging tumatama. Hindi ko na kayang itago ang aking nararamdaman. Gugulatin sana kita para SHOCKin ka na.

Sabi ng iba o maging sa karamihan. Gustong kong bumalik sa panahong tuhod lang ang nasusugatan hindi ang puso. Hugot Lines Patama sa Crush.

Kaya pinilit kong limutin ang lahat. Palagi na lang kitang nakikita bago pumasok at pag-uwi mula sa eskwela. Iwasan mo ang magmahal ng taong alam mong kaibigan lang ang turing sa iyo.

Akala ko kasi kailangan ko sila eh pero hindi naman pala. Gumugising ako nang maaga at umuuwi nang maaga para lang makita ko ang Crush kung kapitbahay. Pero alam kong hindi ako ang kailangan mo.

Akala ko lang pala yun Mace Neknek mo Mace Maghihiwalay din kayo Mace. Huwag mong itapon ang future mo para sa gagong yan. Tagalog Hugot Lines na Patama.

Kahit na super close nyo sa isat isa at palagi kayong magkasama ay wala talagang pag-asa na maging kayo dahil hanggang kaibigan lang ang kaya niyang ibigay sayo. Sabay turo sa aking sarili at sasabihing ito oh. Kung may iba na siya hayaan mo siyang magpakasaya.


Pin On Kiligbabes Jokes