Na tao lang ako at isa din na umaasa sa tunay na pag-ibig makalasa. Palihim lang kitang tinitignan Di mo lang alam kung gaano kaganda ang Tanawin mula sa aking kinatatayuan Ngiti na sing tamis ng pulot Mga tingin mo na nagdudulot Ng isang matiniding tagtuyot Minsan naiisip ko kung pede lang sumilip O sumingit sa isang magandang panaginip.


Up Dharma Down Oo One Of Their Best Songs Updharmadown Udd Best Songs Dharma Youtube

Please do like and follow our page gd esports and dont forget to share our stream baka makana kana kita.

Kung di mo lang alam. Lumipas mga araw na ubod ng saya. Tinitiis ko na lang ang lahat kasi baka bigla mong maalala. Palagi kong tinatanong sa sarili ko ito.

Nagtapos ang lahat sa di inaasahang. Yuri Jnske Kung alam mo lang. Di Mo Lang Alam Artist.

Intro Dm7-G-Gm-x4 Verse Dm7 G Gm Di mo lang alam naisip kita Dm7 G Gm Baka sakali lang maisip mo ako Dm7 G Gm Dm7 Di mo lang alam hanggang sa gabi inaasam makita G Gm kang muli Chorus Em A Dm7 Em Nagtapos ang lahat sa di inaasahang panahon A Dm7 At ngayon akoy iyong iniwan Em A Luhaan sugatan di mapakinabangan Dm7 Sana nagtanong ka lang Em A-Dm7 kung di mo lang alam Sanay nagtanong ka lang kung di mo alam Verse Dm7 G Gm Akoy iyong nasaktan Dm7 G Gm Baka sakali lang maisip mo. Kung Alam Mo Lang Kaya Intro Fm Ab Bbm Ab Fm Ab Bb Bb Ab Verse 1 C Ab Bbm Hindi mo na kailangan pa Fm Fm Itoy sabihin pa C Na mayrong nagbago Ebm Ab Sa loob ng puso. Hindi mo lang alam.

At kung alam mo lang sana. Panahon at ngayon akoy iyong iniwang. Ang kapanganakan ko at kapalaran ko sana maging.

Support our local streamers. Nanaisin mo pa bang lumayo sa piling ko. Kung di mo lang alam.

Sana ay malaman mo ito. Check out December Avenues Facebook page and get the latest updates. Di mo lang alam di mo lang alam Subukang muli At pagbigyan Ang ating nakaraan Kahit di mo na alam Ipikit mo man ang iyong mata Di pa rin naman mag-iiba Kahit di mo na alam Nabalutan ng poot ang puso mo Kahit di mo na alam Ipikit mo na ang yong mata Ang nakaraay limutin na.

The brand new single from December Avenue released 092917 under Tower of Doom Music. 229 likes 1 talking about this. Kay tagal na panahon.

Lahat ay gagawin kung para sayo. Maikli Ba Daliri Niyo. WoohhyeahyeaahhehhyeaaaahhhYeaauhhohhhhuuuhmmmHindi mo na kailangan paItoy sabihin paNa mayrong nagbagoSa loob ng puso moWala akong magagaw.

Di mo lang alam naiisip kita. Na tiyak ko na nga ang nadarama ko katulad ng ibigin ng aking ama. Pang ikapito isinilang ako ang dalangin ko sana ay para sayo.

Di pa rin nagbabago ang aking pagsinta. Kaye Villareal misscael has created a short video on TikTok with music original sound - Kaye Villareal. Indio I Submitted by.

With Judy Ann Santos Wowie De Guzman Gladys Reyes Jaclyn Jose. Akoy nandirito pa rin hanggang ngayon para sayo. Di mo lang alam hanggang sa gabi.

Baka sakali lang maisip mo ako. Bastat ako ay mag hihintay. Create and get 5 IQ.

100 EffectivehttpsyoutubeCwLo8zqfHGE-----Guys Subscribe Narin Po Kayo Sa Isa Nating ChannelTaste It. Ang aking ina at dahil doon sila ay nagkaroon ng anak na walo. Kung di mo lang alam.

Kung alam mo lang. Di mo ba alam na ikaw lang sa puso ko. Repablikan Kung Alam Mo Lang Lyrics.

Kung akoy nagkasala patawad na. Dónde descargar canciones kung alam mo lang with lyrics Duración de la canción 58 m del artista Bts MP3 Complete y Teryahud File Free and Stable. Di ko malaman kung pano ko ba sasabihin sayo na mahal na kita.

Paglimot ay wala sa isipan ko. Marwil MM Intro Gm Fmaj7 8x Verse Gm Fmaj7 Di ako makatulog nang hindi ka pinapangarap Gm Fmaj7 Ikaw ang laging nasa isipan Gm Fmaj7 At ang akala ko minsan ikay aking niyayakap Gm Fmaj7 Sa pagdilat ko ay unan lang Pre-Chorus Gm Fmaj7 Paano ko sasabihin sayo Gm. Kung di mo lang alam.

Akala ko ay kaya na. Kung alam mo lang. Ang pag-ibig ko sayo lagi nasa puso ko.

Descargar mp3 kung alam mo lang with lyrics Libre del cantante jira1712 Duración de la canción 58 m Hanya Di SIMP3. Up Dharma Down Lyrics. Lumutin ka ay di magawa.

Kung Alam Mo Lang Lyrics. Kung di mo lang alam. Ngayong wala ka na ngunit hindi pala.

Directed by Boots Plata. KUNG DI MO LANG ALAM MAMA. Baka sakali lang maisip mo naman.

Luhaan sugatan di mapakinabangan. Kung alam mo lang Matagal na kitang minamahal Simulat sapul palang Ikaw nag tibok ng puso ko Ngunit di mo pansin aking mga tingin. Inaasam makita ka muli.

Kung di mo lang alam. Di mo lang alam naiisip kita Baka sakali lang maisip mo ako Di mo lang alam hanggang sa gabi Inaasam makita kang muli Nagtapos ang lahat sa di inaasahang pahanon.


Relationship Rescue Online Tagalog Love Quotes Love Quotes For Girlfriend Love Quotes For Boyfriend